movie88th

รีวิวหนัง The Man From Toronto รีวิวการ์ตูนอนิเมะ

ดูหนังออนไลน์ The Man From Toronto ภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ของ Netflix นำแสดงโดย วู้ดดี้ ฮาร์เรลสันและเควิน ฮาร์ทเป็นหนังประเภทที่คุณลืมไปเกือบนาทีที่เครดิตตอนจบจบลง เสียงหัวเราะพอประมาณสองชั่วโมงซ้อนอยู่ในโครงเรื่องบางเฉียบที่แทบจะไม่เข้าเกณฑ์ เป็นที่หลีกเร้นจากความโสมมแห่งชีวิต. นี่ไม่ใช่ภาพยนตร์ประเภทที่คุณต้องการหรือควรออกไปดู แต่ถ้าไม่มีอะไรอื่น ก็เป็นการแสดงพรเล็กๆ น้อยๆ อย่างหนึ่ง นั่นคือปาฏิหาริย์เล็ก ๆ น้อย ๆ ในยุคปัจจุบันของ Hart ดูหนังออนไลน์ฟ 

Watch The Man from Toronto | Netflix Official Site

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : google.com

ฮาร์ตเล่นเป็นเท็ดดี้ ผู้ชายธรรมดาๆ จากสถานที่ที่หนังเรียกว่ายอร์กทาวน์ สหรัฐอเมริกา

หนัง hd ผู้ซึ่งไม่สามารถหยุดพักได้ เขารักภรรยาของเขา Lori (Jasmine Mathews) รีวิว หนัง แต่เขาเป็นหนึ่งในคนที่ไม่สามารถทำตามสิ่งใดได้เลย เขามักจะละเลยรายละเอียดเล็กน้อยแต่สำคัญเสมอ แผนการล่าสุดของเขาคือการออกกำลังกายที่เขาเรียกว่าการชกมวยแบบไม่สัมผัส ซึ่งเป็นวินัยที่หนักไปที่คาร์ดิโอ แต่จริงๆ แล้วไม่ได้เกี่ยวข้องกับการชกต่อยใคร มันไม่ใช่ความคิดที่แย่ขนาดนั้น แต่เท็ดดี้เกือบทำให้ตัวเองล้มเหลว และเขากลัวว่าลอรีซึ่งรักเขามากจะหมดความอดทน สำหรับวันเกิดของเธอ เขาจองทริปพักผ่อนสุดสัปดาห์ในเวอร์จิเนีย แต่เขาก็ยังทำพลาด เมื่อเขาพิมพ์ตำแหน่งของ เคบิน Airbnbที่เขาเช่า หมึกจางมากจนอ่านที่อยู่ไม่ได้ สิ่งนี้นำเขาไปยังห้องโดยสารที่ไม่ถูกต้อง และทำให้เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักฆ่าอารมณ์ไม่ดีที่เราเคยพบในฉากแรกของภาพยนตร์ นักฆ่ารับจ้างที่มีชื่อเล่นว่าชายจากโตรอนโต (ฮาร์เรลสัน) เมื่อเอฟบีไอบุกเข้าไปในที่เกิดเหตุ ฮาร์ตพูดตะกุกตะกักเป็นข้ออ้างที่ไร้เหตุผลของเขา: “มันเป็นสถานการณ์ที่ใช้ผงหมึกน้อย” สิ่งต่อไปนี้คือการกระโดดโลดเต้นที่เกือบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำตาม ซึ่งชายสองคนซึ่งเป็นศัตรูกันในตอนแรก ถูกบังคับให้ทำงานร่วมกันเพื่อกำจัดวายร้ายชาวเวเนซุเอลาที่พยายามก่อวินาศกรรมประเทศของเขาเอง ตัวละครของฮาร์เรลสันที่ก้าวผ่านภาพยนตร์ในชุดเกราะนักฆ่าสีดำ เป็นหนึ่งในผู้รักสันโดษในการ์ตูนที่มีรถ Dodge Charger ปี 1969 เป็นสมบัติล้ำค่า เขารับคำสั่งจากผู้ดูแลที่เขาไม่เคยพบมาก่อนในชีวิตจริง หญิงลึกลับผู้มีผมบ็อบสีขาวราวกับน้ำแข็ง (เอลเลน บาร์กิ้น) เขาชื่นชอบบทกวีในศตวรรษที่ 19 และหวังว่าจะออกจากชีวิตนักฆ่ารับจ้างมาเปิดร้านอาหารของตัวเอง ดูหนัง  เขากับเท็ดดี้ไม่มีอะไรเหมือนกันแน่นอน แต่หลังจากที่พวกเขาห้อยลงมาจากเครื่องบินและถูกยิงโดยอันธพาลต่างๆ พวกเขาก็บรรลุข้อตกลงสงบศึกและเกือบจะเรียนรู้ที่จะชอบซึ่งกันและกัน ซึ่งไม่น่าจะเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจการดำเนินเรื่องในThe Man from Torontoกำกับโดย Patrick Hughes (The Hitman’s BodyguardและThe Hitman’s Wife’s Bodyguard)และเขียนโดย Robbie Fox และ Charles Bremner จากเรื่องราวของ Jason Blumenthal—เป็นเพียงข้อแก้ตัวสำหรับ Hart และ Harrelson ที่จะทะเลาะวิวาทและล้อเล่นขณะที่พวกเขาถูกกระแทก นักแสดงสองคนนี้ช่ำชองมากพอที่จะจุดประกายไฟ แม้ว่าบทพูดส่วนใหญ่ที่พวกเขาได้รับให้ทำงานด้วยจะง่อยเพราะขาดคำพูดที่ดีกว่านี้ก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Hart มีพรสวรรค์ในการทำประโยชน์สูงสุดโดยให้น้อยที่สุด เมื่อโตรอนโตคำรามว่า “โลกนี้มีแต่หมากินหมา” Hart’s Teddyดู หนัง ฟรี ใหม่ มาสเตอร์

เปิดฉากด้วยการพูดคนเดียวที่ประหม่า ซึ่งการหยุดและเริ่มถือเป็นเพลงซิมโฟนีประเภทเรียงซ้อน

ดูหนังhd “สุนัข” เขาบอกโตรอนโตอย่างเคร่งขรึม “อย่ากินสุนัข ตามธรรมชาติแล้ว สุนัขอาจดมก้นสุนัขตัวอื่น” เขารอจังหวะ “มันอาจเลียอุจจาระบ้างเป็นครั้งคราว แต่มันจะไม่กินสุนัขตัวอื่น” ไม่มีอะไรตลกอย่างแน่นอนเกี่ยวกับบรรทัดที่เขียน แต่ฮาร์ตเป็นไอรอนแมนตัวอ้วนๆ ล่ำสัน เป็นมือโปรสุดห่วยที่มีความสามารถในการบิดและงอแม้กระทั่งบทสนทนาที่ห่วยแตกที่สุดให้เป็นรูปเพรทเซลที่สามารถทำให้คุณหัวเราะได้ทั้งๆ ที่ตัวคุณเอง หลังจากนั้น คุณอาจจะหัวเราะเยาะตัวเองมากกว่าอะไรทั้งหมด ฮาร์ตหลีกหนีจากเรื่องไร้สาระที่โง่เขลาได้อย่างไร? การผ่าวิธีการของเขาในทางการแพทย์มากเกินไปจะทำให้ความงดงามของมันลดลงเท่านั้น อย่างน้อยในThe Man from Torontoเขาก็เป็นพลังชีวิตที่ป้องกันไม่ให้ทั้งองค์กรต้องตายเมื่อมาถึงหนังใหม่ มาสเตอร์ 

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments