movie88th

รีวิวหนัง The Fabelmans รีวิว หนัง เว็บดูหนัง

ดูหนังออนไลน์ ความทรงจำในภาพยนตร์ที่แต่งขึ้นโดยสมมติของสปีลเบิร์ก 17 เรื่องคือ และนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่น่าทึ่งเกี่ยวกับงานของเขาเอง รวมถึงวิธีการและสาเหตุที่ศิลปินกระตุ้นความเจ็บปวดในวัยเด็กและเปลี่ยนวัยเยาว์ของพวกเขาใหม่ ภาพยนตร์ไม่ได้เป็นเรื่องของ “การหลบหนี” ซึ่งเป็นคำที่ขี้เกียจและทำให้เข้าใจผิด แต่เป็นเรื่องของการแทรกแซงในชีวิตจริง การจัดลำดับภูมิทัศน์ใหม่ การจัดการกับความอ่อนแอและความเปราะบางอย่างตรงไปตรงมา แต่จากจุดแข็ง Young Spielberg เกิดใหม่เป็น Sammy Fabelman เด็กน้อยในนิวเจอร์ซีย์ปี 1950 ผู้ซึ่งถูกโจมตีจากโรงภาพยนตร์ราวกับสายฟ้าแลบเมื่อเขาเห็น The Greatest Show on Earth ของ Cecil B DeMille; เขาตกตะลึงกับฉากรถไฟชน ซึ่งเขากลับมาจัดฉากที่บ้านอีกครั้งอย่างหมกมุ่นด้วยชุดรถไฟของเล่นและกล้อง 8 มม. เช่นเดียวกับหนังส่วนใหญ่ ดูหนังออนไลน์ฟรี hd 

The Fabelmans at Macrobert Arts Centre

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : google.com

การผจญภัยครั้งใหม่ของเขาในการมองโลกในแง่ดีแบบ Panglossian

ดูหนังออนไลน์ ฟรี เรื่องนี้สร้างจากเหตุการณ์จริงหรือยังไงก็ตามความทรงจำจริงๆ รีวิวหนัง netflix และสปีลเบิร์กอาจต้องการให้เรานึกถึงความคิดเห็นของออร์สัน เวลเลส ที่ว่าสตูดิโอภาพยนตร์คือ “รถไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดที่เด็กๆ เคยมี” ในที่สุดตำนานหนังเรื่องหนึ่งที่แซมมี่ได้มาพบกันในเนื้อหนังก็คือจอห์น ฟอร์ด ซึ่งรับบทโดยตำนานภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งการเปิดเผยในฉากสุดท้ายที่ตลกขบขันและสร้างแรงบันดาลใจนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกเมื่อเขาโตขึ้น แซมมี่ที่เป็นวัยรุ่น (แสดงโดยเกเบรียล ลาเบลล์) และน้องสาวของเขาต่างก็ต้องย้ายไปทั่วประเทศเพราะงานของพ่อ โดยพบว่าตัวเองอยู่ในแอริโซนาและแคลิฟอร์เนีย ซึ่งแซมมี่ถูกรังแกและทุบตีในโรงเรียนมัธยม โดย antisemites นอกจากนี้ เขายังพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่อเล็กซ์ พอร์ตนอยสับสน โดยออกเดทกับสาวคริสเตียนที่มีชายหนุ่มรูปหล่อชาวยิวเช่นพระเยซู แด๊ด เบิร์ต (พอล ดาโน) เป็นวิศวกรไฟฟ้า เป็นคนในยุคไอเซนฮาวร์ที่มีลูกศรตรง แต่มีความเฉลียวฉลาดในการแก้ปัญหาและสัมผัสถึงโครงสร้างและกลไกที่ลูกชายของเขาอาจได้รับสืบทอดมา (ดีใจกับกลลวงที่แซมมี่ประดิษฐ์ขึ้นสำหรับภาพยนตร์ในบ้าน เบิร์ตดีใจ: “ตอนนี้เธอกำลังคิดเหมือนวิศวกร!”)มิทซี แม่ของแซมมี่รับบทโดยมิเชลล์ วิลเลียมส์ผู้ซึ่งมีอาการซึมเศร้าซึ่งถูกบดบังด้วยแววตาแก้วใสและ กิริยาท่าทาง ที่ไม่เหมาะสม : จิตใจที่อ่อนโยนและแปลกแยกกับทรงผมสีบลอนด์ประหลาดเล็กน้อย อดีตนักเปียโนคอนเสิร์ตที่ละทิ้งอาชีพของเธอเพื่อเลี้ยงดูลูกๆ ดูหนัง hd และจากที่เธอคิดว่าแซมมี่สืบทอดศิลปะของเขาเองและบางทีอาจจะเป็นแนวเศร้าโศกและความสมเพชตัวเอง นอกจากนี้ยังมีลุงบอริสที่แปลกของเขา อดีตนักแสดงละครสัตว์ ซึ่งจัดด์ เฮิร์ชมีส่วนในการแสดงตลกที่เกือบจะดุร้าย บอริสเตือนแซมมี่ว่าศิลปะและครอบครัวจะฉีกเขาเป็นชิ้นๆ และจับกรามของเขาอย่างเจ็บปวดในขณะที่พูดประเด็นนี้เพื่อที่เขาจะไม่ลืมมัน ชีวิตครอบครัวของแซมมี่มีบาดแผลฉกรรจ์ แม่ของเขาแอบรักลูกจ้างและเพื่อนของพ่อของเขา เบนนี่ โลวีย์จอมงี่เง่า (รับบทโดยเซธ โรเกน) ซึ่งพวกเขาเรียกว่า “ลุง” เบนนี่ เขามักจะไปที่บ้านของพวกเขาเพื่อทานอาหารเย็นและไปเที่ยวพักผ่อนกับพวกเขา แซมมี่สร้างภาพยนตร์โฮมมูฟวี่สุดพิเศษเกี่ยวกับทริปตั้งแคมป์ของพวกเขา โดยแม่ของเขาแสดงท่าทางยั่วยวนให้อิซาโดรา ดันแคนเต้นระบำหนังใหม่ มาสเตอร์ 

ภายหลังด้วยการตัดต่อเรต R ลับนี้ มันเป็นคำเปรียบเทียบที่น่าสนใจ

ดูหนังออนไลน์ ฟรี ในชุดนอนของเธอที่ไฟหน้ารถ สร้างความอับอายอย่างมากให้กับลูกสาวของเธอที่เห็นว่าชุดนอนของเธอโปร่งใส แต่ที่สำคัญกว่านั้น แซมมี่จับหลักฐานความสัมพันธ์นอกกฎหมายของแม่ของเขากับเบนนี่ได้ด้วยการสังเกตว่าทั้งคู่จับมือกันที่มุมของเฟรมภาพ เขาลบฉากที่กล่าวโทษเหล่านี้ออกจากภาพยนตร์ของเขา แสดงให้คนของเขาเห็นเฉพาะภาพที่สมบูรณ์แบบของ Super-8 และเผชิญหน้ากับแม่ของเขาในและเกือบจะน่าเวียนหัวสำหรับวิสัยทัศน์ภาพยนตร์ของสปีลเบิร์ก ค่านิยมครอบครัวที่ซับซ้อนของเขาเอง ความจำเป็นในการจัดลำดับใหม่และชดเชยความเป็นจริงที่บกพร่อง น่าทึ่งมากที่ได้เห็นการที่สปีลเบิร์ก/ฟาเบลแมนเห็นว่าการตัดต่อคือหัวใจสำคัญของการสร้างสรรค์: อะไรควรทิ้ง อะไรควรตัดออก ทำอย่างไรจึงจะนำเสนอความจริงหนัง hd 

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments